Thay đổi để bứt phá cùng Việc Làm 24h phiên bản mới

Monday, 20/12/2021
   

“Thay đổi để bứt phá” là thông điệp truyền cảm hứng tới người lao động, doanh nghiệp tuyển dụng - trong lần thay đổi nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt giao diện phiên bản nâng cấp lần này của chúng tôi - Việc Làm 24h, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Động lực “thay đổi để bứt phá” cùng triết lý thương hiệu mới

Hơn 17 năm kể từ khi ra đời, Việc Làm 24h thuộc hệ sinh thái Siêu Việt Group tự hào là một trong những thương hiệu dày dạn kinh nghiệm nhất thị trường nhân lực Việt Nam. Chúng tôi đã kết nối thành công hơn 630.000 doanh nghiệp với hơn 6.000.000 người tìm việc thông qua các dịch vụ của mình. 

Chứng kiến người lao động và nhiều doanh nghiệp lao đao vì dịch, chúng tôi càng khát khao được dấn thân và cống hiến nhiều hơn để cùng mọi người vượt qua thách thức này. “Biến khó khăn thành cơ hội – thay đổi để bứt phá”, chúng tôi đã biến thời khắc này làm động lực để chuyển mình vươn lên phía trước nhằm phục vụ tốt hơn cho quý Khách Hàng và hàng triệu người tìm việc đang trong hoàn cảnh khó khăn. 

Cùng với xu thế số hoá đang ngày càng trở nên phổ biến, chúng tôi tiên phong làm mới mình với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời ra mắt giao diện nâng cấp; nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn và cung cấp nhiều cơ hội tuyển dụng hơn. Từ đây, Việc Làm 24h hy vọng có thể truyền cảm hứng cho mọi thành phần của lực lượng lao động, cùng nhau thay đổi để tiến xa hơn.

Nâng cấp nhận diện thương hiệu

Sự thay đổi về màu sắc, kết hợp với sự tinh gọn trong phong cách thiết kế nhưng giàu giá trị nội hàm, khẳng định tầm nhìn & khát vọng của chúng tôi, thay đổi và hoàn thiện chính mình mỗi ngày để không ngừng mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. 

Logo mới của Việc Làm 24h có hai tone xanh tím chủ đạo, bật lên tính chất của một nền tảng công nghệ. Phần biểu tượng mang nhiều ý nghĩa, với mũi tên kép thể hiện sự đồng hành cùng nhà tuyển dụng và người lao động tiến về phía trước, vượt qua mọi khó khăn. Biểu tượng nhìn nhân đại diện cho ngành nhân sự là lĩnh vực hoạt động của công ty, đồng thời đề cao triết lý lấy con người là trọng tâm trong mọi hoạt động.

Logo Việc Làm 24h mới

 

Giao diện mới nhiều tiện ích

Trên website, bên cạnh những cập nhật về giao diện, màu sắc giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, điểm nổi bật trong sự chuyển mình lần này là trang chủ đã tích hợp thêm nhiều tiện ích phù hợp với hành vi tìm việc ở thời đại 4.0. Các thao tác giúp người lao động tìm việc nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn, chính xác hơn, và giúp nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng tốt hơn.

“Trinh thấy giao diện mới có thiết kế hiện đại và thân thiện. Thao tác tìm việc cũng đơn giản & thuận tiện hơn trước khi có thêm các phần đề xuất, gợi ý. Đặc biệt, Trinh thấy giao diện trên điện thoại có cải tiến rõ rệt, các thao tác tìm việc, ứng tuyển đã dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Riêng về phần logo thì Trinh rất thích phiên bản mới này, nó bắt mắt và dễ nhớ hơn, càng ấn tượng hơn khi biết được ý nghĩa đằng sau sự thay đổi này.” – chị Kiều Trinh, hiện là Xplanner tại AIA Việt Nam, chia sẻ.

Chị Ngọc Chi, công ty Lozi Việt Nam, cũng có một số nhận xét sau khi trải nghiệm phiên bản mới của Việc Làm 24h: “Ở vai trò nhà tuyển dụng, tôi đánh giá cao sự thay đổi tích cực này, do thấy rõ được các cải tiến giúp tối ưu trải nghiệm và tăng hiệu quả cho nhà tuyển dụng như chúng tôi. Cách bố trí mới giúp hiển thị thương hiệu và công việc đăng tuyển ở dễ nhìn hơn, thu hút ứng viên hơn là một trong những điểm tôi cảm thấy rất hài lòng, bên cạnh giao diện mới mẻ, hiện đại, tinh gọn và khoa học hơn. Câu chuyện đằng sau nhận diện thương hiệu cũng rất hay, truyền được cảm hứng tới nhiều đối tượng, đặc biệt là những nhà tuyển dụng, để chung tay giúp thị trường lao động phát triển hơn.”

“Việc thay đổi này củng cố thêm cam kết của Việc Làm 24h nói riêng và Siêu Việt Group với thị trường. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn đồng hành sâu rộng để giúp người lao động xây dựng, tích lũy, phát triển tài sản sự nghiệp, giúp mọi tổ chức tối ưu hiệu quả thu hút và sử dụng lao động một cách bền vững”, ông Ong Xuân Minh, đại diện Việc Làm 24h, chia sẻ.

Tổng quan về Việc Làm 24h

Ra đời từ năm 2004, Việc Làm 24h là thương hiệu đầu tiên & quan trọng trong hệ sinh thái các nền tảng tìm việc trực tuyến của Siêu Việt Group – đơn vị sở hữu các trang web tìm việc hàng đầu hiện nay như Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.comMywork.com.vn. Tiền thân là cổng Việc Làm trên trang tin 24h.vn, hơn 17 năm qua Việc Làm 24h đã kết nối thành công hơn 630.000 doanh nghiệp với hơn 6.000.000 người tìm việc thông qua các nền tảng của mình. Công ty hiện có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Xem thêm tại: 24h, Eva

KIeM VIeC CHaNG KHo, Co QUa LIeN TAY CuNG VIeC LaM 24H
KIẾM VIỆC CHẲNG KHÓ, CÓ QUÀ LIỀN TAY CÙNG VIỆC LÀM 24H Giãn cách liên tục gần 3 tháng khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, dẫn đến tình trạng cắt giảm nhân sự để duy trì hoạt động. Điều này đã kéo theo một...

Bình luận

Tin khác

Moi truong lam viec ly tuong tai VIFON

Môi trường làm việc lý tưởng tại VIFON

Công ty Cổ phần VIFON là một trong những thương hiệu quen thuộc, gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản... 29/05/2020
Vuon tam su nghiep cung Ngan hang TMCP Hang Hai Viet Nam – MSB

Vươn tầm sự nghiệp cùng Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB

Thành lập từ năm 1991, sau 29 hoạt động với những bước phát triển đột phá, toàn diện từ chiến lược kinh doanh,... 25/05/2020
Moi truong lam viec tai TH True Milk – Niem tin tao nen su nghiep

Môi trường làm việc tại TH True Milk – Niềm tin tạo nên sự nghiệp

Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, chính thức thành lập vào năm 2010 với sự tư... 19/05/2020
CenGroup – Van hoa dac biet danh cho nhan vien

CenGroup – Văn hóa đặc biệt dành cho nhân viên

CenGroup - đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Từ doanh nghiệp chỉ... 11/05/2020
Co hoi phat trien nghe nghiep tai ngan hang ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại ngân hàng ABBANK

Sau 27 năm phát triển, ABBANK đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngành tài chính. Tính... 26/03/2020
Abbott Viet Nam – Noi truyen cam hung cho nhan vien

Abbott Việt Nam – Nơi truyền cảm hứng cho nhân viên

Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 1995, Abbott hiện nay có hơn 3.500 nhân viên tại trụ sở chính... 19/03/2020
Xem tất cả tin cùng chuyên mục