Việc Làm 24h đồng hành cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong buổi chào đón tân sinh viên: Welcome to AJC 2022

Tạo dấu ấn ngay buổi đầu gặp mặt luôn là điều cần thiết trong các mối quan hệ. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, đây sẽ là lúc thích hợp để truyền đạt những nguồn năng lượng tích cực, giúp các bạn trẻ xác định được mục tiêu và thúc đẩy sự phát triển sau này. Hiểu được điều đó, Việc Làm 24h đã phối hợp và đồng hành cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong buổi chào đón tân sinh viên “Welcome to AJC 2022” 

Welcome to AJC 2022
Buổi gặp gỡ giữa Việc Làm 24h và Học viện Báo chí Tuyên truyền được diễn ra đầy sôi động

Buổi gặp gỡ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 21/10/2022 tại Hội trường C của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài cái tên “Welcome to AJC 2022”, sự kiện lần này còn được biết đến với một tựa đề khác đầy thú vị là “EUPHORIA – Bữa tiệc của những giác quan”. Bởi lẽ, đây sẽ là nơi các bạn tân sinh viên K42 dần dần cởi bỏ sự rụt rè, phá tan mọi giới hạn để nếm trải những hương vị cảm xúc đầu tiên của giảng đường đại học 

EUPHORIA – Bữa tiệc của những giác quan nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ

Welcome to AJC 2022
EUPHORIA – Bữa tiệc của những giác quan

Từ tò mò, hào hứng đến bất ngờ, phấn khích, tất cả giác quan sẽ được kích hoạt để các bạn trẻ có thể hòa mình vào không gian vô tận mà chương trình đem lại. Cuối cùng, khi mọi giác quan đã được giải phóng, những khách mời đặc biệt có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của bữa tiệc cũng chính là lúc cảm xúc chạm đến thăng hoa, mang tên “EUPHORIA”. Chính điều này đã tạo nên sự sôi động và hấp dẫn cho buổi gặp mặt, thu hút hơn 2000 sinh viên tham gia trực tiếp và 7.9 nghìn lượt xem tương tác trên livestream.

Welcome to AJC 2022
Sự ủng hộ luôn là nguồn lực thúc đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển

“Vì hợp luôn là nhất” nên hãy tự tin làm những điều mình muốn

Với vai trò nhà tài trợ hiện kim, hiện vật và tài trợ trực tiếp cho giải thưởng cuộc thi Thiết kế thương hiệu giữa các Khoa, Việc Làm 24h mong muốn tạo nên nguồn động lực khuyến khích sự sáng tạo và phấn đấu theo đuổi đam mê của các bạn trẻ. 

Xem thêm: TOP 5 website tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho dân văn phòng khi bí idea

Welcome to AJC 2022
Các bạn tân sinh viên tích cực tìm hiểu về lộ trình thăng tiến của các ngành nghề

Việc Làm 24h luôn cảm thấy tự hào khi mang sứ mệnh: đồng hành và khai phóng tiềm năng của mọi thành phần trong lực lượng lao động, đặc biệt là sinh viên, từ các bạn năm nhất đến khi các bạn bước chân vào thị trường lao động. Vì vậy Việc Làm 24h cùng Học viện báo chí tuyên truyền tiếp tục ươm mầm những thế hệ nhân lực mới và tuyệt vời; đó cũng chính là sự tương hợp mà Việc Làm 24h đã tìm thấy ở AJC.

Welcome to AJC 2022
Các bạn trẻ đã có mặt từ sớm để check in nhận quà từ Việc Làm 24h

Ủng hộ và đồng hành luôn là niềm an ủi to lớn thể hiện việc ghi nhận cho sự cố gắng của các bạn trẻ trên con đường chinh phục và chạm đến ước mơ của bản thân. Tuổi trẻ ai cũng mang trong mình những hoài bão và mơ ước cho riêng mình, Việc Làm 24h hy vọng các bạn trẻ nói chung và tân sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền nói riêng và thế hệ các bạn chuẩn bị bước chân vào con đường lập nghiệp hãy luôn tự tin và bản lĩnh để thử và thực hiện điều mình muốn.

Welcome to AJC 2022
Hãy luôn tự tin tỏa sáng, để chinh phục giấc mơ của riêng mình

 Vì “hợp luôn là nhất” và đặc biệt sẽ tuyệt vời hơn nữa khi được làm công việc vừa phù hợp lại còn đúng đam mê của bản thân phải không? Hãy cùng nhau tạo nên một tuổi trẻ thật nhiệt huyết và sống hết mình bạn nhé!

Buổi gặp gỡ kết thúc, mong rằng các bạn trẻ đã có được thêm những kinh nghiệm và kiến thức phục vụ cho ngành nghề mà mình đã và đang lựa chọn theo đuổi. Đừng quên theo dõi Nghề Nghiệp Việc Làm 24h thường để tìm kiếm các cơ hội công việc phù hợp với bản thân ngay hôm nay nhé! Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Việc Làm 24h đồng hành cùng AOF: THE PROMINENCE SHOW – “KHÁC BIỆT CHỨ ĐỪNG DỊ BIỆT”

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục