Thể lệ chi tiết chương trình “Tải app Vieclam24h, trúng điện thoại OPPO Reno12 F 5G”

Từ ngày 10/09/2024 đến 30/09/2024, Vieclam24h.vn tổ chức minigame “Tải app Vieclam24h, trúng điện thoại OPPO Reno12 F 5G” dành cho người dùng đăng ký/đăng nhập tài khoản bằng email/số điện thoại trên ứng dụng Vieclam24h: Tìm Việc Nhanh.

Link tải app:

Thể lệ và hướng dẫn tham gia chi tiết bên dưới. Trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia để nhận những giải thưởng hấp dẫn.

1. Đối tượng áp dụng và phạm vi áp dụng

  • Người dùng là người trong độ tuổi lao động, từ đủ 16 tuổi và có Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Vieclam24h: Tìm Việc Nhanh bằng số điện thoại hoặc email. 
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

2. Thời gian diễn ra chương trình

Từ 20:00 ngày 10/09/2024 đến 13:00 ngày 30/09/2024

3. Cơ cấu giải thưởng

2 Giải Đặc Biệt: Mỗi giải là 1 chiếc điện thoại OPPO Reno12 F 5G trị giá 9.490.000 VNĐ

4. Cách thức tham gia

Bước 1: Tải ứng dụng Vieclam24h và Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản bằng email/số điện thoại.

Bước 2: Hãy bình luận điểm bạn thích nhất khi sử dụng ứng dụng Vieclam24h: Tìm việc nhanh, cùng với Họ và tên dùng để đăng ký/đăng nhập ứng dụng và một con số may mắn từ 1 – 9999.


Bước 3: Tag 1 người bạn cùng chơi và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag #Vieclam24h #ungtuyen1cham #moilucmoinoi

Lưu ý: 

(i) Mỗi tài khoản chỉ được tham gia 1 lần.

(ii) Người chơi hợp lệ là người phải thực hiện đầy đủ 3 bước của thể lệ chơi.

(iii) Việc Làm 24h sẽ thực hiện chọn ngẫu nhiên dựa trên con số may mắn để tìm ra 2 người trúng giải.

(iii) Thông tin người trúng giải sẽ được công bố thành 2 đợt:

Đợt 1: Công bố người đầu tiên trúng 1 điện thoại OPPO Reno 12 F 5G vào ngày 20/09/2024 trên Fanpage Việc Làm 24h.

Đợt 2: Công bố người thứ 2 trúng 1 điện thoại OPPO Reno 12 F 5G vào ngày 03/10/2024 trên Fanpage Việc Làm 24h.

Thời gian công bố đầy đủ kết quả minigame: 2 cái tên may mắn nhất và thực hiện đầy đủ các bước sẽ được xướng lên vào ngày 05/10/2024.

5. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

  • 5.1. Tài khoản hợp lệ là tài khoản được Đăng nhập/ Đăng ký bằng Email/ Số điện thoại khả dụng, có thể liên hệ được
  • 5.2. Họ & Tên tài khoản trên ứng dụng Vieclam24h: Tìm việc nhanh phải trùng khớp với Họ & Tên trong phần bình luận của minigame trên Facebook.
  • 5.3. Người chơi hợp lệ là người trong độ tuổi lao động, từ đủ 16 tuổi, có Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản hợp lệ trên ứng dụng Vieclam24h: Tìm Việc Nhanh.
  • 5.4. Người trúng giải hợp lệ là người đáp ứng được mục 5.1 và 5.2

6. Quy trình, cách thức, thủ tục nhận thưởng:

Công ty Cổ Phần Việc Làm 24h sẽ gửi thông tin xác nhận và liên hệ với Người trúng giải về thủ tục nhận giải trong khoảng thời gian từ ngày 07/10/2024 – 20/07/2024.

Người trúng giải sẽ nhận thưởng trực tiếp tại Công ty Cổ Phần Việc Làm 24h (chọn 1 trong 2 địa điểm) trong vòng 30 ngày làm việc sau khi Việc Làm 24h nhận được đầy đủ, chính xác thông tin từ Người trúng giải.

  • Trụ sở TPHCM – CMC Creative Space | 27-28 Số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Văn phòng HN – 789 Office Building | 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội,

Người trúng giải khi đến văn phòng nhận thưởng cần xuất trình giấy CMND/CCCD bản chính, CMND/CCCD và hộ khẩu bản sao y công chứng để Việc Làm 24h lưu trữ hồ sơ. Thông tin trên CMND/CCCD của người đến nhận quà tặng phải trùng khớp với thông tin Người trúng giải đã cung cấp cho Việc Làm 24h.

Thời hạn cuối cùng Việc Làm 24h có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Hết thời hạn 30 ngày làm việc này, Người trúng giải không phản hồi và xác nhận địa điểm nhận thưởng, Việc Làm 24h sẽ mặc định là Người trúng giải từ chối không nhận quà.

Trách nhiệm của người trúng giải đối với chi phí như sau:

  • Người trúng giải phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận quà của mình (nếu có).
  • Người trúng giải phải chịu chi phí vận chuyển (nếu có).
  • Người trúng giải phải đóng khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có).

7. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại: 

Công ty Cổ Phần Việc Làm 24h

  • Trụ sở TPHCM: CMC Creative Space | 27-28 Số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng HN: 789 Office Building | 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Quy định khác

  • Nếu không liên lạc được với Người trúng giải do thay đổi số điện thoại hoặc Email mà Người trúng giải đã đăng ký trên Việc Làm 24h trước khi hết thời hạn thông báo trúng thưởng nói trên, Công ty cổ phần Việc Làm 24h sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ khiếu nại nào từ Người trúng giải.
  • Sau 30 (ba mươi) ngày từ ngày công bố kết quả, nếu người được nhận quà không thực hiện các thủ tục nhận quà theo quy định thì kết quả sẽ bị hủy. Việc Làm 24h sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan sau thời gian trên.
  • Việc Làm 24h cam kết sẽ không có bất cứ sự phân biệt đối xử nào giữa các khách hàng hợp lệ tham gia chương trình và việc lựa chọn Người trúng giải được thực hiện ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động.
  • Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, người chơi mặc định chấp thuận tất cả các điều khoản của Thể lệ chương trình khuyến mại.
  • Người chơi khi đồng ý tham gia chương trình thì đã đồng ý để Việc Làm 24h sử dụng tên và hình ảnh của người chơi nhận quà cho mục đích truyền thông, quảng bá mà không phải chịu trách nhiệm hoặc trả thêm bất kỳ chi phí nào cho việc này.
  • Người chơi cam đoan và đảm bảo các thông tin được Người chơi cung cấp trong chương trình khuyến mại này để xem xét các điều kiện hưởng khuyến mại là chính xác, trung thực. Theo đó, Công Ty có toàn quyền từ chối trao quà tặng trong chương trình khuyến mại cho bất kỳ Người chơi nào mà cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.
  • Việc Làm 24h không chịu trách nhiệm trong trường hợp Người chơi cung cấp thông tin sai lệch trong tài khoản thành viên, hoặc do tài khoản bị mất, hoặc do người chơi bị mất SIM điện thoại khi đăng ký tham gia chương trình.
  • Việc Làm 24h có quyền từ chối trao quà nếu người tham gia có các dấu hiệu hoặc thực hiện các hành vi gian lận, dùng nhiều tài khoản hoặc các chương trình giả lập để can thiệp vào kết quả của chương trình.
  • Trong mọi trường hợp tranh chấp phát sinh, quyết định của Việc Làm 24h là quyết định cuối cùng.
    Nhân viên đang làm việc, hoặc ký kết hợp đồng lao động Công ty Cổ Phần Việc Làm 24h, Công ty Nguồn Nhân Lực Siêu Việt không được tham gia chương trình.

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục