Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh hiện nay, nghề chăm sóc khách hàng không chỉ là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh mà còn là trụ cột giữ vững mối liên kết tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bạn quyết định theo đuổi ngành chăm sóc khách hàng nhưng chưa rõ công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì, kỹ năng nào cần thiết và khó khăn trong công việc ra sao? Đặc biệt là làm thế nào để thành công với nghề? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h khám phá tổng quan về nghề để bước vào công việc này một cách tự tin và hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng (Customer Care) là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp, đại diện cho toàn bộ hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Đây là việc phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong đợi và thực hiện những hành động cần thiết để duy trì mối quan hệ vững chắc với những khách hàng hiện tại.
Các tên gọi khác mà chắc chắn bạn đã nghe qua:
- Dịch vụ khách hàng (Customer Service)
- Hỗ trợ khách hàng (Customer Support)
- Call Center
- …
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative) là người trực tiếp liên hệ với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng là tìm ra biện pháp giải quyết nhằm đạt được sự hài lòng và thỏa mãn tối đa của khách hàng.
Xem thêm: Customer Service là gì? Kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần có
Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?
Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều xây dựng quy trình riêng biệt, đặc biệt là không thể thiếu kịch bản chăm sóc khách hàng. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh và chính sách của các doanh nghiệp mà mô tả công việc sẽ khác nhau. Vậy nhiệm vụ của nhân viên là làm gì?
1. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Nhân viên là người tiếp nhận và xác định các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Dựa vào đó, các bạn tiến hành phân tích chi tiết và đưa ra giải pháp phù hợp nhằm giải quyết triệt để vấn đề khách hàng đang gặp phải. Lúc này, nhiệm vụ quan trọng nhất của nhân viên là khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
2. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua sắm
Nhiệm vụ này thể hiện chính xác năng lực sales của nhân viên chăm sóc khách hàng. Các bạn có thể dựa vào các mẫu kịch bản cũ và khách hàng mới để tiến hành tư vấn và hỗ trợ đúng đối tượng khách hàng nhằm thúc đẩy hành động mua sắm sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm/dịch vụ. Nhân viên còn phải lắng nghe chân thành, tận tâm để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nhu cầu này có thể ẩn sâu dưới những những mối bận tâm, lo lắng, kỳ vọng,… mà bạn cần có thời gian khai thác và thấu hiểu.
3. Thu thập và phản hồi ý kiến của khách hàng
Đây là bước quan trọng trong quy trình sau bán hàng. Doanh nghiệp có thể triển khai các mẫu kịch bản cũ để nhân viên có thể thu thập ý kiến, đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ quá trình phân loại, tổng hợp thông tin và nhận diện chính xác vấn đề của khách hàng mà doanh nghiệp có thể cải thiện sản phẩm/dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
4. Bán hàng và phát triển khách hàng tiềm năng
Nhờ am hiểu sản phẩm/dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ tích cực nhằm tạo ra cơ hội bán hàng. Bằng cách này, nhân viên không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn đóng góp vào sự mở rộng và phát triển của doanh nghiệp.
Xem thêm: Chăm sóc khách hàng là gì, yêu cầu công việc có khó không?
Các trường đào tạo và các khóa học online uy tín cho nhân viên chăm sóc khách hàng
Nếu định hướng theo đuổi ngành, các bạn nên theo học các chuyên ngành xây dựng kỹ năng lên kế hoạch, chiến lược quảng bá thương hiệu, phân phối sản phẩm, Marketing sản phẩm,…
Dưới đây là các chuyên ngành và các trường đào tạo mà bạn có thể theo học để phát triển sự nghiệp:
Chuyên ngành Marketing
- Đại học Kinh tế Quốc dân
- Đại học Thương Mại
- Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Đại học Tài chính Marketing
- Đại học Kinh tế – Luật – Đại học Quốc gia TP.HCM
- Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM
- Học viện Bưu chính Viễn thông
Chuyên ngành Báo chí – Truyền thông
- Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội
- Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM
- Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Chuyên ngành Tâm lý học
- Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội
- Đại học Sư Phạm Hà Nội
- Đại học Lao động Xã hội
- Đại học Văn Lang
- Đại học Hồng Đức
- Đại học Hoa Sen
- Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Bên cạnh đó, để nâng cao kiến thức chuyên môn về ngành, các bạn có thể tham khảo và theo học các khóa học uy tín dưới đây:
- Khóa học chăm sóc khách hàng tận tâm của Học viện Quản lý PACE.
- Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng tận tâm của Học viện Tư vấn – Đào tạo PMS
- Khóa học chăm sóc khách hàng của Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM
- Khóa học bán hàng và chăm sóc khách hàng của Trường doanh nhân PDCA Việt Nam
- Khóa học kỹ năng chăm sóc bán hàng và giải quyết khiếu nại bán hàng của Tổ chức giáo dục đào tạo PTI
- Khóa học kỹ năng chăm sóc bán hàng và giải quyết khiếu nại bán hàng chuyên nghiệp của Trường Doanh nhân Top Olympia
- …
Hầu hết các khóa học chăm sóc khách hàng này đều có học phí cố định, dao động từ 2-3 triệu đồng. Do đó, các bạn cần tham khảo và theo học tại các trung tâm có địa chỉ học cố định, có giấy phép hoạt động rõ ràng, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các khóa học chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp dưới đây:
Udemy:
- Customer Service Success: Take Your Skills to the Next Level
- Customer Service Mastery: Delight Every Customer
- Customer Service, Customer Support, And Customer Experience
Edumall:
Alison: Customer Service Skills
Các kỹ năng cần có của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Kỹ năng chuyên môn
Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ: Đây là điều quan trọng hàng đầu trong kỹ năng chăm sóc khách hàng. Bạn cần có kiến thức vững chắc về sản phẩm/dịch vụ cũng như xu hướng, mức độ cạnh tranh và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường.
Kiến thức về quy trình xử lý khiếu nại: Dù mỗi doanh nghiệp có chiến lược chăm sóc khách hàng khác nhau nhưng đều ưu tiên xây dựng quy trình xử lý khiếu nại khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm rõ các bước và quy trình cụ thể như thời hạn giải quyết, quy định đền bù,… đưa ra phương hướng giải quyết hợp tình hợp lý.
Kiến thức về các công cụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Một số doanh nghiệp sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên biệt. Nhờ đó, nhân viên có thể duy trì chăm sóc khách hàng hiệu quả và linh hoạt với khách hàng, đồng thời theo dõi hiệu suất chăm sóc khách hàng và đề xuất cải tiến phù hợp.
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp: Sử dụng ngôn từ rõ ràng, dễ hiểu, phát âm chuẩn, điều chỉnh tone giọng nhẹ nhàng,… để truyền đạt thông tin chính xác và giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Nhờ đó nắm bắt chính xác vấn đề mà khách hàng gặp phải và tìm ra giải pháp phù hợp.
Xem thêm: Khám phá loạt phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử thành công
Kỹ năng lắng nghe: Bạn cần đứng ở cương vị khách hàng và chân thành lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra các phản hồi hữu ích và giải quyết chính xác.
Xem thêm: Các cấp độ lắng nghe: Khi lắng nghe không chỉ là nhiệm vụ của đôi tai
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Bạn cần phân tích thông tin (tích cực, tiêu cực) và xử lý khéo léo theo từng tình huống cụ thể để không gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp, nhờ đó tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian: Mỗi ngày, bạn phải đối mặt với vô số yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, vì thế, kỹ năng này giúp bạn ưu tiên hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng và đảm bảo tối ưu chất lượng công việc nhất có thể.
Kỹ năng làm việc nhóm: Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xây dựng tinh thần hợp tác và kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong công việc.
Kỹ năng chịu áp lực: Kỹ năng này giúp nhân viên chăm sóc khách hàng vượt qua nhiều áp lực phải đối diện đến từ công ty và khách hàng, đặc biệt là khách hàng khó tính.
Xem thêm: Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhân viên nào cũng cần nắm vững
KPI chăm sóc khách hàng là gì, có thực sự quan trọng?
KPI (Chỉ số đánh giá hiệu suất) của nhân viên chăm sóc khách hàng thường bao gồm các yếu tố đo lường hiệu quả phục vụ và giữ chân khách hàng. Qua đó, ban lãnh đạo có thể hiểu về tệp khách hàng tiềm năng để đưa ra chiến lược khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Đồng thời dựa vào các chỉ số KPI chăm sóc khách hàng cụ thể, doanh nghiệp có cơ sở để nhận biết, đánh giá năng lực nhân viên và xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp. Dưới đây là một số KPI chăm sóc khách hàng phổ biến mà nhiều doanh nghiệp áp dụng:
- Tỉ lệ giải quyết khiếu nại khách hàng thành công ngay cuộc gọi đầu tiên
- Tỉ lệ hài lòng của khách hàng
- Tỉ lệ giữ chân khách hàng
- Tỷ lệ chuyển đổi
- Thời gian xử lý trung bình
- Số lượng khách hàng mới
- Doanh số bán hàng
- Tỷ lệ rời bỏ
- …
Nhận diện các ngành thường xuyên tuyển chăm sóc khách hàng
Dưới đây là các ngành thường có nhu cầu tuyển dụng nhân viên hiện nay:
- Ngành bán lẻ
- Thương mại điện tử
- Dịch vụ tài chính
- Dịch vụ công nghệ thông tin
- Dịch vụ du lịch – lữ hành
- Dịch vụ giáo dục
Mức lương và lộ trình thăng tiến của nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào?
Hiện nay, có 2 hình thức làm việc dành cho vị trí chăm sóc khách hàng, bao gồm:
- Nhân viên viên làm việc trực tiếp tại các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Nhân viên trực tuyến
Mức lương dao động từ 5-15 triệu đồng/tháng, tùy vào vị trí và khối lượng công việc, trình độ, kinh nghiệm và năng lực làm việc. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc khách hàng còn được thưởng “nóng” nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt hoặc vượt chỉ tiêu KPI trong tháng làm việc.
Hiện nay, nhân viên chăm sóc khách hàng là nghề luôn “khát” nhân lực và có nhu cầu tuyển dụng cao. Chính vì thế, tiềm năng phát triển sự nghiệp của công việc này vô cùng hứa hẹn. Cụ thể thì lộ trình thăng tiến của nhân viên thường như sau: Bắt đầu từ nhân viên -> Trưởng nhóm -> Phó quản lý -> Trưởng phòng quản lý -> Phó giám đốc -> Giám đốc.
Lưu ý rằng các bước thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu trúc tổ chức và chiến lược phát triển cụ thể của từng doanh nghiệp.
Xem thêm: Mức lương chăm sóc khách hàng hiện nay bao nhiêu? Lộ trình thăng tiến thế nào?
Tìm việc làm chăm sóc khách hàng ở đâu?
Vieclam24h.vn là một trong những trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay. Đóng vai trò cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, các bạn hoàn toàn có thể tìm việc dễ dàng và nhanh chóng ngay trên Vieclam24h.vn. Dựa vào kết quả tra cứu, việc làm TPHCM và Hà Nội đang trở thành xu hướng nghề nghiệp Hot được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhiều công ty, doanh nghiệp có tên tuổi đưa ra thông tin tuyển dụng từ mô tả công việc, tính chất công việc cho đến mức lương, chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn để thu hút ứng viên tiềm năng.
Dựa vào đó, các bạn chỉ cần khoanh vùng công việc phù hợp và ứng tuyển trực tiếp trên Vieclam24h.vn với 4 bước đơn giản, dễ dàng.
Bước 1: Truy cập và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Vieclam24h.vn.
Bước 2: Tìm kiếm việc làm phù hợp bằng cách nhập từ khóa trên thanh tìm kiếm. Chẳng hạn, bạn muốn ứng tuyển vị trí trưởng phòng, bạn chỉ cần nhập từ khóa “trưởng phòng chăm sóc khách hàng” vào thanh tìm kiếm.
Bên cạnh đó, các bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm với tính năng lọc nâng cao của Vieclam24h.vn: kinh nghiệm, mức lương, cấp bậc, trình độ, loại công việc, giới tính, tỉnh/thành phố.
Bước 3: Đăng tải CV xin việc cá nhân đã có sẵn hoặc tự tạo CV xin việc trực tuyến trên Vieclam24h.vn.
Bước 4: Nộp hồ sơ và chờ kết quả.
Tạo CV ngay trên Vieclam24h.vn, tại sao không?
Hiện nay, các bạn có thể tạo CV xin việc đúng chuẩn và tải các mẫu CV dễ dàng ngay trên Vieclam24h.vn hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài cú nhấp chuột. Đặc biệt, mỗi mẫu CV đều có hướng dẫn cụ thể giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng. Chỉ trong vài phút, các bạn đã có thể sở hữu một CV nhân viên chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.
Các bạn có thể thực hiện theo 4 bước tạo CV miễn phí trên Vieclam24h.vn dưới đây:
Bước 1. Đăng nhập tài khoản Người tìm việc >> Nhấn vào mục “Trang trí CV” hoặc bấm vào đây.
Bước 2. Chọn mẫu CV xin việc phù hợp >> Nhấn vào “Dùng mẫu này”.
Tại màn hình xem trước, các bạn chọn màu sắc phù hợp, sau đó bấm “SỬ DỤNG NGAY”.
Bước 3. Màn hình chuyển đến trang “Chỉnh sửa CV trang trí”. Các bạn có thể thay đổi màu sắc, cỡ chữ, khoảng cách dòng, nội dung thông tin hồ sơ và thay ảnh đại diện dễ dàng.
Bước 4. Sau khi trang trí CV xin việc, các bạn nhấn chọn “Lưu CV trang trí” để lưu lại nội dung vừa chỉnh sửa.
Sau đó, các bạn sẽ nhận được thông báo “Trang trí CV thành công” trên màn hình.
Như vậy, các bạn đã tạo CV thành công trên Vieclam24h.vn.
Lưu ý: CV cần thể hiện được các điểm mạnh của ứng viên về kiến thức, kỹ năng (cứng và mềm) và kinh nghiệm làm việc. Đặc biệt, mục tiêu nghề nghiệp chính là yếu tố then chốt giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Mục tiêu này cần được nêu rõ ràng, ngắn gọn và thể hiện định hướng phát triển sự nghiệp cũng như gắn bó trong lĩnh vực.
Chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn chăm sóc khách hàng giúp bạn ghi điểm
Các câu hỏi phỏng vấn giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về ứng viên và đánh giá năng lực ứng viên có phù hợp với tính chất công việc không. Dưới đây là một số câu hỏi phỏng vấn được nhiều nhà tuyển dụng “ưa chuộng” hiện nay:
1. Bạn hiểu thế nào về vai trò chăm sóc khách hàng?
2. Bạn có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM (Customer Relationship Management) không? Nếu có, bạn đã sử dụng nó như thế nào trong công việc của mình?
3. Làm thế nào bạn xử lý khi khách hàng không hài lòng hoặc khiếu nại, phàn nàn về sản phẩm/dịch vụ của công ty? Hãy kể về một lần bạn giải quyết thành công khiếu nại của khách hàng.
4. Bạn đã từng phải đối mặt với khách hàng khó tính như thế nào và bạn đã giải quyết tình huống như thế nào?
5. Làm thế nào bạn quản lý thời gian để đảm bảo tất cả yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng thời hạn?
6. Làm thế nào bạn xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả?
7. Bạn nghĩ rằng việc thu thập phản hồi từ khách hàng có quan trọng không? Nếu có, bạn thường thu thập phản hồi như thế nào?
8. Làm thế nào bạn duy trì mức độ chăm sóc và quan tâm đều đặn đối với khách hàng tiềm năng?
9. Trong trường hợp không hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ làm thế nào để có thể đáp ứng đúng đối với nhu cầu của họ?
10. Bạn đã từng đề xuất hoặc thực hiện các cải tiến trong quy trình chưa? Nếu có, hãy mô tả.
11. Bạn có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh không? Bạn đánh giá kỹ năng này của mình như thế nào?
Xem thêm: Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng có kèm gợi ý trả lời
Q&A: Giải đáp các câu hỏi thường gặp về nghề
1. Nghề chăm sóc khách hàng có khó không?
Bên cạnh những trải nghiệm tích cực và cơ hội phát triển, nghề cũng tồn tại một số góc khuất nghề nghiệp. Đặc trưng của nghề dịch vụ là nỗi sợ “khách hàng trở thành thượng đế khó tính”. Trong nhiều trường hợp, nhân viên phải đối mặt với một vài khách hàng có thái độ bất hợp tác, tâm lý thích làm gì thì làm.
Đây là lý do vì sao nghề được ví von là nghề “nghe chửi”, vì phải thường xuyên hứng chịu những cơn tức giận của khách hàng. Chính vì thế, khi đối mặt với những khách hàng này, nhân viên chăm sóc khách hàng cần hết sức kiên nhân và có kỹ năng giao tiếp cũng như kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề nhạy bén.
2. Nghề chăm sóc khách hàng có vất vả không?
Nghề nào cũng có những vất vả nhất định, chăm sóc khách hàng cũng không phải ngoại lệ.
Thứ nhất: Chạy đua với thời gian
Không khó bắt gặp nhiều nhân viên phải tăng ca để xử lý “núi” công việc đến từ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Những yêu cầu này gây ra áp lực thời gian, đặt ra thách thức về cách tháo gỡ các vướng mắc hợp tình hợp lý và nhanh nhất có thể.
Thứ hai: Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp liên tục
Nhân viên cần phải am hiểu và cập nhật liên tục thông tin về sản phẩm, dịch vụ và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời nắm vững quy trình và chính sách để cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.
Thứ ba: Làm quen với các ứng dụng và phần mềm
Làm quen và sử dụng thành thạo các ứng dụng, phần mềmcó thể là một thách thức, đặc biệt đối với những người mới vào nghề.
Mặc dù công việc nào cũng có những khó khăn và áp lực, nhưng chỉ cần bạn yêu nghề thì mọi khó khăn đều có thể dễ dàng vượt qua. Đặc biệt là tâm lý cống hiến và gắn bó với công việc giúp bạn không ngừng phát triển và tích lũy nhiều kỹ năng cần thiết, đây là điều mà không phải ai cũng dễ dàng có được.
3. Nghề chăm sóc khách hàng có tương lai không?
Đây là nghề không bao giờ thiếu “đất dụng võ”, đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay. Các doanh nghiệp “đua” nhau triển khai các khâu bài bản trước, trong và sau bán hàng.
Thực thế thì tính chất công việc của nhân viên khá phù hợp với sinh viên, không giới hạn ngành học. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng đây là công việc tạm thời, không ổn định. Tuy nhiên, phần đông các vị trí chủ chốt trong bộ phận đều bắt đầu công việc này từ vai trò của một nhân viên. Không khó để thấy nhiều người đi từ vị trí nhân viên rồi trở thành trưởng nhóm, phó quản lý, trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc.
Chính vì thế, với tình yêu nghề, tinh thần nhiệt huyết và đặc biệt là cách thức làm việc hiệu quả, các bạn có thể đi từng bước vững chắc để thành công với nghề.
Kết luận
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, bộ phận chăm sóc khách hàng chính là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nếu bạn định hướng phát triển sự nghiệp tương lai với nghề, chắc chắn bài viết trên của Vieclam24h.vn đã mang đến những kiến thức vô cùng hữu ích.
Chăm sóc khách hàng không chỉ là một công việc, đó có thể là một hành trình tạo ra những trải nghiệm không thể quên giúp bạn đi đến thành công nếu bạn có đủ đam mê, quyết tâm và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: Tổng hợp mẫu CV xin việc kế toán đẹp mắt, hợp gu nhà tuyển dụng