HEALTHPOST tuyển dụng: Thu nhập không giới hạn, môi trường thân thiện 

Bạn đang tìm kiếm môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy thử thách? Bạn mong muốn được phát triển bản thân và khẳng định năng lực trong lĩnh vực Call Center? HEALTHPOST chính là “bến đỗ” lý tưởng dành cho bạn! Cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h review các vị trí HEALTHPOST tuyển dụng qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu công ty HEALTHPOST

Công ty TNHH MTV HEALTHPOST (tên viết tắt là HEALTHPOST) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Call Center – Trung tâm Tổng đài, lấy Telesales là dịch vụ trọng tâm. Đối với HEALTHPOST, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam luôn được ưu tiên hàng đầu. HEALTHPOST khẳng định sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng. 

Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất để mang đến giải pháp tối ưu nhất giúp nâng tầm sức khỏe Việt. Không chỉ hiện diện mạnh mẽ tại 5 thị trường Đông Nam Á là Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines; HEALTHPOST đã và đang mở rộng mạng lưới, ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel,…

healthpost tuyển dụng
HEALTHPOST quy tụ những nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc.

Nhờ đội ngũ chuyên viên xuất sắc, HEALTHPOST đã và đang tiếp cận hiệu quả các vấn đề về sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, cung cấp những giải pháp và liệu trình tối ưu cho từng cá nhân, đưa lời khuyên hữu ích trong các lĩnh vực bệnh lý, sinh lý hay làm đẹp. 

Giá trị cốt lõi của HEALTHPOST 

Lấy sứ mệnh nâng tầm sức khỏe Việt làm kim chỉ nam, HEALTHPOST tự hào:

  • Chiến lược kinh doanh rõ ràng, có tầm nhìn xa, HEALTHPOST phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp Call Center uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, không ngại thử thách, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp.
  • Quy trình đào tạo Telesales chuyên nghiệp, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết.

HEALTHPOST tuyển dụng: Chính sách phúc lợi hấp dẫn

Trên hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực Call Center, HEALTHPOST luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, khao khát chinh phục thành công, sẵn sàng bứt phá và phát triển sự nghiệp. Vậy đâu là yếu tố khẳng định HEALTHPOST tuyển dụng là môi trường làm việc lý tưởng?

  • Đào tạo về nghiệp vụ Telesales chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để chinh phục mọi mục tiêu.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và thành tích.
  • Hoa hồng cao và minh bạch, mức lương lên đến 15 – 25 triệu đồng/tháng. 
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn. 
  • Thỏa sức thể hiện mọi thế mạnh của bản thân, được học hỏi và phát triển không ngừng trong môi trường làm việc đa dạng, năng động.
  • Làm việc theo đội nhóm, phát triển theo cá nhân.
healthpost tuyển dụng
Môi trường làm việc tích cực, luôn ghi nhận những đóng góp của nhân viên.

Các vị trí tuyển dụng tham khảo tại HEALTHPOST 

1. Nhân viên tư vấn chốt đơn/Telesale/Call Center

Mô tả công việc

  • Chủ động liên hệ khách hàng dựa theo database sẵn có, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ, xử lý các trường hợp khách hàng phản hồi về sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm như tính năng, giá cả, phương thức thanh toán,… nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng tin của khách hàng, thúc đẩy bán hàng.
  • Chủ động liên hệ khách hàng dựa theo danh sách sẵn có, giới thiệu hoặc bán chéo những loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và các chương trình ưu đãi trong năm của công ty để duy trì, phát triển nguồn khách hàng. 
  • Kịp thời cập nhật trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn và báo cáo doanh thu định kỳ.
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, tăng cường kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng.
  • Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  • Kinh nghiệm 3 – 6 tháng telesale/tư vấn chốt đơn, sale,….qua điện thoại.
  • Biết xử lý tình huống linh hoạt/tư vấn/thuyết phục khách hàng là một lợi thế.
  • Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.
  • Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng 100% lương.
  • Lương cứng: 8.000.000 – 9.000.000 đồng(Thỏa thuận dựa theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI. Thu nhập hàng tháng từ 15 – 25 triệu đồng (Không giới hạn đối với các ứng viên có năng lực tốt).
  • Được cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. 
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng bài bản.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật. 
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy và quy chế Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ Tết, tham quan, nghỉ mát,…).
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 Thời gian làm việc

  • Fulltime xoay ca (Ca 1: 8:00 – 17:00; Ca 2 : 8:30 – 17:30; Ca 3: 14:00 – 22:00. Nghỉ 01 ngày không cố định trong tuần. Phụ Cấp 1.200.000 đồng).
  • Fulltime giờ hành chính 6 ngày/tuần (Nghỉ cố định chủ nhật. Phụ cấp 400.000 đồng).
healthpost tuyển dụng
Vị trí Telesales với thu nhập không giới hạn cho ứng viên tiềm năng.

2. Sales Trainee

Mô tả công việc

  • Phụ trách Training về Call script (kịch bản cuộc gọi), kỹ năng xử lý và thực tập các tình huống giả định cho bộ phận Sales và Chăm sóc khách hàng theo lịch đào tạo được phân công.
  • Soạn thảo, điều chỉnh Call script, FAQ (câu hỏi thường gặp), các tip tư vấn và tài liệu Training theo yêu cầu từng thời điểm. 
  • Theo dõi chất lượng tư vấn, tiến độ của nhân viên mới, mở lớp hướng dẫn hoàn thiện kỹ năng tư vấn theo quy trình, thúc đẩy nhân viên mới vượt qua giai đoạn thử việc. 
  • Theo dõi, bám sát, điều chỉnh, huấn luyện kỹ năng và đảm bảo các nhóm Agent được cải thiện kỹ năng khi tham gia khóa đào tạo.
  • Nhận định, nắm bắt vấn đề, đưa ra giải pháp phù hợp đối với mục đích, yêu cầu của dự án và các tình huống phát sinh.
  • Đảm bảo công việc được thực hiện và giám sát theo đúng quy trình, đúng vai trò, đúng thời điểm báo cáo. 
  • Đảm bảo quá trình thực hiện công việc kịp thời, hiệu quả, thống nhất giữa Sales/CS Agent, Team Management & QA. 

Yêu cầu công việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm Training Sales lĩnh vực Call Center hoặc các lĩnh vực bán lẻ liên quan. 
  • Có khả năng soạn thảo kịch bản, làm khảo sát, soạn thảo tài liệu phục vụ quá trình đào tạo. 
  • Hoạt ngôn, biết tương tác với học viên và khuấy động không khí lớp học.
  • Sâu sắc, chỉn chu trong công việc, đáng tin cậy, đam mê và nhiệt huyết.
  • Nắm bắt tâm lý, khả năng tiếp thu của học viên và biết cách truyền động lực cho nhân viên.
  • Tư duy đổi mới, sáng tạo, linh hoạt trong quá trình giảng dạy, đào tạo. 

Chế độ phúc lợi

  • Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc.
  • Review lương 2 lần/năm.
  • Hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật. 
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy và quy chế Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ Tết, tham quan, nghỉ mát,…).
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin mà Vieclam24h.vn chia sẻ trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về HEALTHPOST tuyển dụng. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục những thử thách mới và gặt hái thành công tại HEALTHPOST. Nhanh tay nộp CV để trở thành một phần của đội ngũ nhân viên năng động tại HEALTHPOST nhé! Chúc bạn thành công.

Bên cạnh đó, Vieclam24h.vn cung cấp công cụ tạo CV online với hàng trăm mẫu CV hoàn toàn miễn phí. Ngoài nội dung đúng chuẩn dựa theo vị trí công việc và lĩnh vực ứng tuyển, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo CV cá nhân với chức năng tùy chỉnh màu sắc, nội dung, bố cục,… để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

Xem thêm: Yody tuyển dụng vị trí nào, mức lương tại Yody có cao không?

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục