Edupia tuyển dụng các vị trí gì, mức lương ra sao?

Theo dõi bài viết sau từ Nghề Nghiệp Việc Làm 24h để hiểu hơn về các vị trí tuyển dụng tại Edupia, yêu cầu công việc cũng như mức lương tham khảo.

Review công ty Edupia

Edupia thành lập từ 2018, nhanh chóng gây dựng tiếng tăm trong lĩnh vực dạy và học tiếng Anh ứng dụng công nghệ. Qua hơn 5 năm hoạt động, đến nay thương hiệu này có trên 700 nhân sự làm việc, cung cấp dịch vụ học tiếng Anh online cho học viên tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Môi trường làm việc tại Edupia được đánh giá là năng động và trẻ trung. Nhân sự được tạo điều kiện để phát huy năng lực cũng như có nhiều cơ hội thăng tiến. 

Bên cạnh đó, Edupia có chính sách phúc lợi, lương thưởng tương đối cạnh tranh trên thị trường. Nhân viên hưởng đầy đủ những quyền lợi về bảo hiểm, du lịch cùng nhiều hoạt động nội bộ gắn kết thú vị được tổ chức hàng năm. 

Quy trình Edupia tuyển dụng không quá khắt khe. Khi gia nhập, nhân viên mới sẽ tham gia đào tạo theo lộ trình để làm quen và trang bị các kỹ năng mềm cơ bản đáp ứng yêu cầu công việc ngay trong tuần đầu tiên. Điều này cho phép ứng viên trẻ có nhiều cơ hội thử sức và phát triển bản thân.

edupia tuyển dụng
Edupia là một trong những công ty Edtech (Education technology) được nhiều bạn trẻ quan tâm

Các vị trí Edupia tuyển dụng và mức lương tham khảo

Thông tin tuyển dụng Edupia thường được đăng tải trên website công ty, fanpage tuyển dụng hoặc các trang thông tin việc làm có uy tín như Vieclam24h.vn. Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp trên website hoặc gửi mail tới bộ phận tuyển dụng.

Edupia tuyển đa dạng ở nhiều vị trí như: kinh doanh/bán hàng; giáo dục; tư vấn; biên/phiên dịch, nhân sự, hành chính, bảo hiểm, logistic, tài chính, truyền thông, IT…

Tuỳ theo từng thời điểm và nhu cầu, Edupia tuyển dụng các vị trí khác nhau. Trong đó, những vị trí có nhu cầu tuyển cao và thường xuyên là: gia sư, giáo viên, telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn.

Edupia tuyển dụng Online English Tutor (gia sư)

Nhiệm vụ của gia sư là tại Edupia là giảng dạy cho học sinh tuổi từ 5 đến 14 về: phát âm, từ vựng, ngữ pháp dựa theo học liệu biên soạn bởi Edupia. Mô hình lớp với gia sư gồm 2 học sinh và giảng online qua phần mềm Class-in. 

Gia sư được tham gia các buổi đào tạo trực tuyến để giúp nâng cao kỹ năng sư phạm và nhiều hoạt động chung, sự kiện lễ tết cùng đội ngũ trên 600 gia sư của toàn hệ thống Edupia. 

Để trở thành gia sư, ứng viên cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

– Tuổi từ 18 đến 35.

– Giao tiếp tiếng Anh thuần thục.

– Phát âm chuẩn.

– Lợi thế nếu có chứng chỉ ngôn ngữ Anh hoặc từng là sinh viên Sư phạm tiếng Anh.

– Có kinh nghiệm về trợ giảng hoặc gia sư.

– Đam mê giảng dạy, muốn gắn bó từ ít nhất 6 tháng.

– Có máy tính kết nối Internet, mic và camera tốt phục vụ cho giảng trực tuyến.

Gia sư tại Edupia có thể làm theo ca. Một gia sư cần đảm bảo tối thiểu 11 ca mỗi tuần với thời lượng 45 phút/ca. Thời gian ca làm việc từ 19 giờ đến 21 giờ. Bạn có thể đăng ký ca dạy linh hoạt theo lịch của cá nhân.  

Mức lương gia sư tại Edupia dao động 50.000 đồng – 95.000 đồng/ca 45 phút tùy lớp, trung bình 67.000 đồng – 127.000 đồng lương cứng và nhiều cơ chế thưởng (tổng thu nhập dao động từ 1.600.000 đồng – 11.900.000 đồng theo số lớp đăng ký và cấp bậc lương. Ngoài ra, gia sư làm việc trên 6 tháng được cấp chứng nhận giảng dạy. 

edupia tuyển dụng
Gia sư Edupia có thời gian làm việc linh hoạt. 

Edupia tuyển dụng giáo viên

Nhiệm vụ của giáo viên dạy online tại Edupia là giảng cho học sinh ở độ tuổi 5 đến 14 về phát âm, từ vựng và ngữ pháp theo học liệu do Edupia biên soạn sẵn. Mô hình lớp là 1 giáo viên – 1 học sinh (tối đa 4) và giảng qua phần mềm Class-in.

Giáo viên tại Edupia được tham gia đào tạo để biết cách làm việc với hệ thống tại Edupia cũng như nâng cao thêm các kỹ năng sư phạm trên nền tảng online. Ngoài ra, giáo viên được tham gia nhiều phong trào, hoạt động.

Tiêu chuẩn tuyển dụng giáo viên tại Edupia gồm:

– Độ tuổi từ 18 đến 35.

– Giao tiếp tiếng Anh thông thạo, phát âm chuẩn.

– Ứng viên có chứng chỉ về tiếng Anh, tốt nghiệp ngành sư phạm, có kinh nghiệm trợ giảng hoặc gia sư từ 6 tháng là lợi thế.

– Đam mê giảng dạy, mong muốn gắn bó ít nhất từ 6 tháng.

– Có máy tính kết nối Internet tốt, các công cụ khác phục vụ việc dạy trực tuyến.

Giáo viên tại Edupia làm việc theo ca và yêu cầu đáp ứng ít nhất 11 ca mỗi tuần. Thời lượng là 45 phút/ca. Ca dạy diễn ra vào các buổi tối thứ 2 đến chủ nhật (từ 19 giờ hàng ngày, riêng chủ nhật từ 18 giờ). Giáo viên có thể bắt đầu dạy ngay sau khi kết thúc đào tạo.

Lương giáo viên tại Edupia dao động từ 50.000 đồng đến 153.000 đồng (bao gồm lương cứng và thưởng) – tương đương 2.800.000 đồng đến 14.700.000 đồng mỗi tháng.

Ngoài ra, giáo viên tại Edupia có cơ hội được cấp chứng nhận nghiệp vụ sư phạm và có chính sách đánh giá tăng lương sau một số giờ dạy nhất định. 

Edupia tuyển dụng Telesale

Telesale là vị trí tiếp theo Edupia tuyển dụng thường xuyên với mô tả công việc:

  • Gọi điện đến khách hàng tiềm năng (dựa theo dữ liệu marketing được cung cấp).
  • Nghiên cứu nhu cầu khách hàng thông qua cuộc gọi.
  • Quản lý thông tin thu thập được từ cuộc gọi với khách hàng, cập nhật lên CRM.
  • Tư vấn, giải đáp, trả lời câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ của Edupia

Vị trí này yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp bậc Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực telesale là lợi thế.
  • Mong muốn phát triển sự nghiệp trong mảng sale hoặc telesale.
  • Tinh thần cầu tiến.
  • Chăm chỉ.
  • Giọng nói chuẩn.
  • kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, bán hàng.

Lương telesale dao động từ 8 triệu đến 13 triệu đồng tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực. Ngoài ra, ứng viên được hưởng thêm hoa hồng từ 4 – 8% doanh số, đặc biệt là hưởng 100% lương ngay trong quá trình thử việc. 

Edupia tuyển dụng giáo vụ/ chăm sóc khách hàng

Nhiệm vụ chính của giáo vụ tại Edupia bao gồm:

  • Quản lý học sinh, chăm sóc việc học tập cho học sinh.
  • Cập nhật lịch học.
  • Hỗ trợ đổi lớp, đổi giáo viên. 
  • Thông báo tình hình học tới phụ huynh.
  • Đề xuất các cải tiến để giúp các em nâng cao chất lượng việc học.
  • Hỗ trợ học sinh tái tục hoặc gia hạn khoá mới.

Vị trí giáo vụ đòi hỏi ứng viên đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Từng có kinh nghiệm trong trợ giảng hoặc gia sư về tiếng Anh.
  • Khả năng giao tiếp thuần thục bằng tiếng Anh.
  • Biết cách duy trì mối quan hệ tốt với phụ huynh, học sinh.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình.
  • Ứng viên từng có kinh nghiệm về quản lý học tập là lợi thế.

Mức lương giáo vụ dao động từ 12 triệu đồng đến 20 triệu đồng mỗi tháng. Trong đó lương cứng từ 8 triệu đến 13 triệu, ngoài ra có thêm phụ cấp, hoa hồng và thưởng KPI.

Đặc biệt, ứng viên thử việc nhận 100% lương và đầy đủ các phụ cấp, công tác phí cũng như chính sách đãi ngộ khác của công ty.

edupia tuyển dụng
Giáo vụ có trách nhiệm hỗ trợ học sinh và phụ huynh, giúp cho việc học tập của học sinh thuận lợi.

Tạm kết

Với những chia sẻ trên đây từ Vieclam24h.vn, mong rằng bạn có thêm thông tin về Edupia tuyển dụng: các vị trí thường tuyển và mức lương tham khảo. Các việc làm mới nhất tại Edupia được cập nhật thường xuyên tại Vieclam24h.vn. Bạn có thể ấn theo dõi nhà tuyển dụng để không bỏ lỡ bất kỳ vị trí đăng tuyển mới nào. 

Nếu bạn quan tâm tới việc làm ngành giáo dục nói chung và Edtech nói riêng, Vieclam24h.vn mỗi ngày đều cập nhật rất nhiều tin tuyển dụng mới.

Việc làm gợi ý

ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤXem thêm >ㅤㅤㅤ

Bên cạnh đó, Vieclam24h.vn cung cấp công cụ tạo CV online với hàng trăm mẫu CV hoàn toàn miễn phí. Ngoài nội dung đúng chuẩn dựa theo vị trí công việc và lĩnh vực ứng tuyển, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo CV cá nhân với chức năng tùy chỉnh màu sắc, nội dung, bố cục,… để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

Xem thêm: Yody tuyển dụng vị trí nào, mức lương tại Yody có cao không?

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục