Vieclam24h.vn đồng hành với hơn 1000 người lao động tại Job Fair Bình Dương

Ngày hội Việc làm Job Fair Bình Dương 2024 – Lead Your Career do Trung tâm Thương mại Thế giới Bình Dương (WTC Bình Dương) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 13/07/2024 vừa qua tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo – A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Vieclam24h.vn vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình.

Sự kiện thu hút hơn 1000 bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế, mang đến đa dạng ngành nghề và vị trí tuyển dụng. Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h điểm qua những hoạt động tại Job Fair Bình Dương ngay trong bài viết!

Nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực

Tham gia Ngày hội Việc làm 2024 với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương, Vieclam24h.vn mang đến cho ứng viên những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những trải nghiệm vô cùng thú vị:

  • Kho việc làm khổng lồ: Hơn 10.000 vị trí tuyển dụng đa dạng ngành nghề, mức lương cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của bạn.
  • Công cụ tạo CV chuyên nghiệp: Hệ thống tạo CV với nhiều tính năng hữu ích cùng những mẫu CV chuyên nghiệp, thiết kế đẹp mắt, giúp bạn tự tin chinh phục nhà tuyển dụng.
  • Cơ hội tư vấn định hướng nghề nghiệp: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Vieclam24h.vn sẽ tư vấn miễn phí, giúp bạn định hướng con đường nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích bản thân.
  • Minigame hấp dẫn với quà tặng giá trị: Tham gia minigame tại gian hàng Vieclam24h.vn và rinh về những phần quà cực kỳ hấp dẫn.
Nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng Vieclam24h.vn.

Niềm vui và hy vọng cho lao động trẻ

Với sự phát triển của công nghệ, Vieclam24h.vn mong muốn không chỉ là website tuyển dụng mà còn là đối tác đáng tin cậy cho cả nhà tuyển dụng và người lao động với:

  • Cơ sở dữ liệu đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm thấy ứng viên phù hợp nhất. 
  • Các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, từ đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên đến các giải pháp quảng bá thương hiệu tuyển dụng đến người lao động.  
  • Hệ thống lọc và gợi ý thông minh của chúng tôi giúp người tìm việc dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với kỹ năng và nguyện vọng của mình.

Nhiều bạn trẻ tham gia Job Fair Bình Dương 2024 đã bày tỏ sự hài lòng với sự kiện. Các bạn đánh giá cao sự đa dạng ngành nghề, vị trí tuyển dụng, cũng như sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của các nhà tuyển dụng.

Nhiều doanh nghiệp và người lao động được các nhân viên của Vieclam24h.vn tư vấn nhiệt tình tại sự kiện.

Ông Trần Tử Thành Nam, Giám đốc tài chính Vieclam24h.vn chia sẻ: “Với sứ mệnh kết nối và mang lại giá trị cho cộng đồng tuyển dụng, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để hỗ trợ các doanh nghiệp có thể tìm được ứng viên tài năng, xuất sắc cho doanh nghiệp của mình. Cũng như với người tìm việc, những bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, hăng say, hãy để Vieclam24h.vn có thể hỗ trợ và đồng hành cùng mọi người tìm được công việc như ý.” 

Job Fair Bình Dương 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự hài lòng của đông đảo nhà tuyển dụng và ứng viên. Vieclam24h.vn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị, tổ chức và cá nhân đã đồng hành cùng sự kiện, đặc biệt là những người tìm việc đã luôn ủng hộ và tin tưởng.

Việc làm gợi ý

ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤXem thêm >ㅤㅤㅤ

Xem thêm: Vieclam24h.vn đồng hành cùng DNU Job Fair: Cơ hội việc làm cho sinh viên

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục