MoMo tuyển dụng các vị trí nào, mức lương có cao không?

Tìm kiếm một môi trường làm việc phù hợp, nơi bạn có thể thể hiện tài năng, đam mê và đồng thời đóng góp vào sự phát triển của tổ chức, đã trở nên cực kỳ quan trọng. MoMo là một trong những biểu tượng khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Fintech – ví điện tử – hàng đầu tại Việt Nam đang mở rộng cửa cho nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h sẽ giúp bạn khám phá các cơ hội việc làm với các vị trí MoMo tuyển dụng, từ hỗ trợ khách hàng đến việc tham gia vào những chiến dịch Marketing sáng tạo…

Giới thiệu sơ lược về MoMo

momo tuyển dụng
Ví MoMo tuyển dụng các vị trí nào, môi trường làm việc ra sao?

MoMo là ví điện tử cho phép người sử dụng nạp tiền, chuyển tiền và thực hiện các giao dịch mua bán trên các thiết bị điện thoại di động (mobile payment). MoMo là dịch vụ chính thuộc sở hữu bởi công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M-Service được thành lập vào năm 2007.

Tính đến năm 2022, MoMo đã hợp tác với 90% ngân hàng tại Việt Nam và 10.000 thương nhân trong nước. Hệ sinh thái MoMo với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán đã phủ rộng 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. MoMo là ví điện tử nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số, dẫn đầu về lượng người dùng với hơn 31 triệu người dùng. Người sử dụng ví MoMo có thể thanh toán tất cả các tiện ích như điện, nước, Internet, truyền hình cáp, đóng vay trả góp,… Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng MoMo để thanh toán dễ dàng tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng, quán ăn hay các cửa hàng dịch vụ khác.

Khám phá môi trường làm việc tại MoMo 

Năm 2020, Ví điện tử MoMo trở thành công ty Fintech tại Việt Nam duy nhất vào top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” (cụ thể là top 66), được Tạp chí HR Asia vinh danh. Năm 2021, MoMo đứng thứ 9 trong top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021” (Employer of Choice Winner 2021). Không chỉ mang đến các chế độ phúc lợi vượt trội, MoMo còn xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các nhân viên rõ ràng theo từng cấp độ. 

Ngoài xây dựng chính sách nhân sự với chế độ lương thưởng, phúc lợi rõ ràng, công ty này còn triển khai chương trình gắn kết tinh thần đội ngũ nhân viên như các cuộc thi nội bộ, các câu lạc bộ sinh hoạt sôi nổi hay các hoạt động thể thao tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, MoMo chú trọng chính sách phát triển nguồn nhân lực song hành cùng mục tiêu trở thành siêu ứng dụng thanh toán hàng ngày đa dịch vụ tiện ích. Tất cả những điều trên cho thấy MoMo luôn chuẩn hóa toàn bộ hoạt động để kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng nhất cho nhân viên của mình.

MoMo tuyển dụng ở đâu?

Hiện nay, Đà Nẵng là thành phố có điều kiện phát triển đô thị thông minh và sáng tạo gắn liền với nền kinh tế số. Đà Nẵng được kỳ vọng là một “hub công nghệ” mới của Việt Nam, nhận thấy điều đó, MoMo tiến hành mở rộng và phát triển các văn phòng tại Đà Nẵng trở thành trung tâm công nghệ lớn. Do đó, MoMo Đà Nẵng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao để đồng hành cùng mục tiêu phát triển siêu ứng dụng. 

Bên cạnh đó, các vị trí MoMo tuyển dụng Hà Nội, TPHCM cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z đam mê lĩnh vực công nghệ. Các bạn quan tâm thông tin tuyển dụng MoMo có thể tham khảo mô tả, yêu cầu công việc và mức lương MoMo tuyển dụng để biết thêm thông tin chi tiết. 

Các vị trí MoMo tuyển dụng HOT hiện nay

momo tuyển dụng
Các vị trí MoMo tuyển dụng yêu cầu có khó không?

1. MoMo tuyển dụng Marketing, Data, Product…

Đối với các marketer trẻ, đặc biệt là các bạn Gen Z là những người am hiểu về công nghệ, các vị trí MoMo tuyển dụng Marketing sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu. 

Các bạn có thể tham khảo các vị trí ví MoMo tuyển dụng Marketing cũng như những ngành nghề khác dưới đây:

  • Associate Executive – Marketing Operations
  • Senior Executive – Marketing & Performance
  • Product Manager
  • Senior Executive – Business Analysis
  • Senior Data Analytics
  • Senior Executive – Merchant Solutions
  • Senior Product Manager
  • Executive – CreditTech Product Operations
  • Senior Manager – Growth
  • Team Leader – Growth, Financial Services
  • Senior Business Development Manager
  • Lead Data Analyst, MBI
  • Senior Data Engineer
  • Team Leader – Growth, Utilities
  • Associate Director – InvestTech
  • Manager – Research

2. MoMo tuyển dụng chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng thông qua hotline, ứng dụng, email.
  • Làm việc theo 01 task nhất định, hỗ trợ tiếp nhận liên hệ của khách hàng qua hotline (task call) trong trường hợp cuộc gọi nhiều, lỗi giao dịch, lỗi ứng dụng, … theo yêu cầu của quản lý.
  • Ghi nhận thông tin khách hàng trên hệ thống và chuyển phiếu thông tin đến các bộ phận liên quan để tiến hành xử lý (nếu có).
  • Đảm bảo các KPI được yêu cầu.

Thời gian làm việc: 

  • Từ thứ 2 đến chủ nhật. 
  • Được nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định theo sắp xếp của quản lý. 
  • Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ tuổi không quá 32, tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng call center là một lợi thế. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo miễn phí.
  • Có thể làm việc xoay ca và sắp xếp các ca làm việc ngẫu nhiên, không cố định.
  • Ưu tiên ứng viên làm được các dịp Lễ/Tết và tăng ca theo yêu cầu của công ty (không thường xuyên).
  • Test đánh máy trên 50 WPM.
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết khiếu nại tốt, cởi mở, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
  • Giọng nói dễ nghe, thân thiện, lịch sự, không quá nặng vùng miền.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng/26 công (Lương cơ bản + KPI).
  • Phụ cấp ca: lên đến 520.000 cho các ca làm vào 7:00 và các ca kết muộn vào 22:00 hoặc 22:30.
  • Phụ cấp ca Đêm: 2.000.000 đồng/tháng (nếu làm ca đêm cố định).
  • Hỗ trợ chi phí học việc: lên đến 2.100.000 đồng/15 ngày.
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000 đồng/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
  • Công ty thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Nhân viên đã ký hợp đồng lao động chính thức được 12 ngày nghỉ phép/năm.
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật (dựa theo quy định của công ty).
  • Được trang bị các công cụ, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn rõ ràng, minh bạch.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc tại 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.

3. MoMo tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm các đối tác và cửa hàng kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, instagram,…
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục sử dụng kênh thanh toán MoMo và các sản phẩm/dịch vụ khác do MoMo cung cấp.
  • Tư vấn, giải đáp và xử lý các thắc mắc của đối tác trong quá trình ký kết dịch vụ.
  • Hướng dẫn các đối tác sử dụng sản phẩm/dịch vụ thông qua cuộc gọi, chat.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ độ tuổi từ 18 – 25 tuổi.
  • Giao tiếp tốt, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc.
  • Có thời gian rảnh từ 2 – 3 tiếng/ ngày.
  • Có điện thoại và laptop.

Quyền lợi được hưởng

  • Có thể làm việc tại nhà và không cần đến công ty.
  • Thu nhập dựa theo sản phẩm, không giới hạn và không ràng buộc chỉ tiêu KPI.
  • Mức lương được tính minh bạch, rõ ràng theo quy định công ty.

MoMo tuyển thực tập sinh như thế nào?

momo tuyển dụng
MoMo tuyển dụng thực tập sinh có yêu cầu gì?

MoMo tuyển dụng thực tập sinh định kỳ mỗi năm, như chương trình “MoMo Talents” diễn ra trong tháng 6/2023 vừa qua dành cho các bạn đam mê lĩnh vực Phân tích Dữ liệu và Nghiên cứu Thị trường. Bất kể bạn thuộc ngành học nào đều có thể khai phá tiềm năng cùng MoMo qua các chương trình này. Mỗi năm, các chương trình MoMo tuyển dụng thực tập sinh sẽ có các vị trí trainee tuỳ vào thông điệp cốt lõi chương trình. Các bạn có thể tham khảo các vị trí MoMo tuyển dụng trên Fanpage MoMo Careers để biết thêm thông tin.

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp không quá 1 năm kinh nghiệm.
  • kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm. 
  • Ham học hỏi, có khả năng thích nghi nhanh.
  • Đam mê công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực thanh toán điện tử.

Quy trình ứng tuyển

Vòng 1: Online Application – Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển.

Vòng 2: Competency Assessment – Bài kiểm tra năng lực. 

Vòng 3: Personal Interview – Tham gia phỏng vấn cá nhân 1.

Kết luận

Như vậy, Nghề Nghiệp Việc Làm 24h đã giới thiệu chi tiết về chi tiết yêu cầu công việc và mức lương các vị trí mà ví MoMo tuyển dụng mang đến. Trước khi trở thành một phần của MoMo, tin rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích để các bạn xây dựng sự nghiệp và vươn tới những đỉnh cao mới cùng với MoMo. Đừng quên tham khảo các chủ đề tuyển dụng mới nhất của Việc Làm 24h để tìm cho mình cơ hội công việc phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: GS25 tuyển dụng: Môi trường lý tưởng, thu nhập hấp dẫn đang thu hút nhiều bạn trẻ

Top công việc mới nhất

Cùng chuyên mục